• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN TAM ĐƯỜNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TTYT) TỔ CHỨC NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI (1/6) NĂM 2024

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, Chiều ngày 31/5, Tại Hội trường Trung tâm Y tế, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn Thanh niên TTYT tổ chức Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6) cho con em của viên chứcTrung tâm Y tế huyện Tam Đường nhằm nâng cao trách nhiệm cơ quan, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ, động viên và giáo dục trẻ em.

Dự và động viên các cháu thiếu niên, nhi đồng,có đồng chí Phan Thị Tắn – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở TTYT; BCH Công đoàn; Đoàn Thanh niên; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng; viên chức, phụ huynh và các con em cán bộ, viên chức TTYT huyện Tam Đường.

Tại ngày hội, các cháu được nghe lời chúc mừngcủa đồng chí lãnh đạo, chủ tịch Công đoàn chúc các cháu nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi và tặng quà cho các cháu thành tích học tập tốt, mong các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi để trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai. Tiếp theochương trình các cháu được phá cỗ và biễu diễn các tiết mục múa hát hòa trong không khí vui tươi, tràn ngập tiếng cười. 

Chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi1/6 diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình đem lại cho tất cả người tham gia với tâm trạng vui tươi và phấn khởi. Tổ chức chương trình “Ngày Quốc tế thiếu nhi” đã trở thành một hoạt động thường niên của Trung tâm Y tế huyện Tam Đường và là ngày các con em cán bộ viên chức Trung tâm mong đợi. Ngoài việc chăm lo đời sống vật chất cho cán bộ viên chức Trung tâm Y tế, đời sống tinh thần cũng được cấp ủy, Ban Giám đốc TTYT đặc biệt quan tâm.


Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hoà - phòng Dân Số - TTGDSK
Nguồn:Trung tâm Y tế huyện Tam Đường Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 3
Tháng 07 : 1.899
Năm 2024 : 26.757
Last Year : 119.594
Tổng số : 212.725